TCBC: Chung kết cuộc thi “Thanh niên khởi nghiệp sáng tạo - Đại học Đại Nam 2018”

Đăng lúc: 22:29:14 01/10/2020 (GMT+7)

Cuộc thi “Thanh niên khởi nghiệp sáng tạo – Đại học Đại Nam 2018” năm thứ 4 là cuộc thi thường niên do Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Đại Nam kết hợp với Báo Diễn đàn doanh nghiệp khởi xướng và tổ chức. Đây là sân chơi trí tuệ và bổ ích dành cho thanh niên, sinh viên trên toàn quốc muốn thực hiện ý tưởng khởi nghiệp, đồng thời giúp các bạn trẻ có điều kiện hiện thực hóa ý tưởng đi đến thành công trong tương lai.

THÔNG CÁO BÁO CHÍ
Chung kết cuộc thi “Thanh niên khởi nghiệp sáng tạo - Đại học Đại Nam 2018”
    Cuộc thi “Thanh niên khởi nghiệp sáng tạo – Đại học Đại Nam 2018” năm thứ 4 là cuộc thi thường niên do Trường Đại học Đại Nam Khoa Quản trị kinh doanh kết hợp với Báo Diễn đàn doanh nghiệp khởi xướng và tổ chức dưới sự bảo trợ của Phòng thương mại và công nghiệp việt nam Việt Nam (VICI) và Trung ương đoàn TNCSHCM. Đây là sân chơi trí tuệ và bổ ích dành cho thanh niên, sinh viên trên toàn quốc muốn thực hiện ý tưởng khởi nghiệp, đồng thời giúp các bạn trẻ có điều kiện hiện thực hóa ý tưởng đi đến thành công trong tương lai.

Chỉ sau một thời gian ngắn phát động, Ban tổ chức đã nhận được hơn 100 ý tưởng khởi nghiệp đến từ các đơn vị như: Học viện Nông nghiệp, ĐH Phương Đông, ĐH Thái Bình, Học viện Bưu chính viễn thông, tỉnh đoàn Thái Bình, tỉnh đoàn Hòa Bình, tỉnh đoàn Yên Bái và thí sinh tự do. 


    Kết thúc vòng thi sơ loại đầy căng thẳng, Ban tổ chức đã chọn ra 5 dự án xuất sắc nhất tham gia tranh tài trong đêm chung kết 19/9 sắp tới: 
  • Học viện Nông nghiệp: Nấm linh chi.
  • ĐH Thái Bình: Sản xuất Rượu thảo dược.
  • Các tỉnh đoàn: Túi bọc trái cây Hòa Bình, Nuôi dê sữa hữu cơ Thái Bình.
  • Thí sinh tự do: Dưa lưới Thanh Hóa.
  • ĐH Đại Nam: Lợn đen thảo dược.
anh9.jpg
Nội dung chương trình như sau:
  • Thời gian: Từ 19h00 đến 22h30, thứ Tư, ngày 19/09/2018.
  • Địa điểm: Hội trường tầng 1 Trường Đại học Đại Nam, Số 1 Phố XốmPhú Lãm, Hà Đông, Hà Nội.
Để cuộc thi được thành công tốt đẹp và có sức lan tỏa rộng khắp trong cộng đồng, Ban tổ chức rất mong nhận được sự quan tâm hỗ trợ đưa tin từ các cơ quan thông tấn báo chí và truyền thông.
Xin trân trọng cảm ơn!
http://dainam.edu.vn/